share

ชุดตรวจวิเคราะห์รหัสพันธุกรรมเฉพาะบุคคล DNALL ในแต่ละแพ็กเกจ มีหัวข้ออะไรบ้าง

230 Views
ชุดตรวจวิเคราะห์รหัสพันธุกรรมเฉพาะบุคคล DNALL ในแต่ละแพ็กเกจ มีหัวข้ออะไรบ้าง

ชุดตรวจวิเคราะห์รหัสพันธุกรรมเฉพาะบุคคล DNALL มีหัวข้อเกี่ยวกับอะไรบ้างนะ?

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับหัวข้อทั้งหมดของ DNALL กันเถอะ!!

หัวข้อการตรวจของ DNALL จะแบ่งเป็น 3 หมวดใหญ่ ๆ ดังนี้

  • หมวดพื้นฐาน-กับหัวข้อทั่วไปที่จะทำให้หลายๆคนรู้จักตัวเองมากขึ้น ตัวอย่างเช่น ความต้องการสารอาหาร ศักยภาพในการออกกำลังกาย ลักษณะผิวพรรณและพันธุกรรมทั่วไป หรือแม้กระทั่งการปรับไลฟ์สไตล์ให้เหมาะสมตามความต้องการที่แท้จริงของร่างกาย
  • หมวดสุขภาพ-ช่วยพยากรณ์ความเสี่ยงของโรคที่มีสาเหตุมาจากการถ่ายทอดทางพันธุกรรมที่นอกจะเป็นการประเมินความเสี่ยงของตัวเองแล้ว ยังสามารถเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการวางแผนการมีบุตรได้อีกด้วย
  • หมวดพิเศษ-ที่มีแค่เฉพาะแพ็กเกจ Prestige เท่านั้น กับหัวข้อการตรวจที่ได้จากการถอดรหัสพันธุกรรมด้วยเทคนิค Whole Genome Sequencing (WGS) ทำให้สามารถตรวจคัดกรองโรคที่มีโอกาสพบได้น้อย รวมไปถึงความเสี่ยงของมะเร็งชนิดสำคัญที่มีโอกาสพบได้มากที่สุดในประเทศไทย
รู้อย่างนี้แล้ว มาทำความรู้จักตัวเองให้มากขึ้นกับ DNALL กันดีกว่า ‼️


สนใจไขความลับร่างกายด้วย DNALL ติดต่อเราได้ที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
ตรวจยีน (Genetic Testing) ประเมินความเสี่ยงโรคทางพันธุกรรมและโรคร้ายในระดับ DNA
การตรวจยีน หรือพันธุกรรม (Genetic Testing) ค้นพบความต้องการที่แท้จริงของร่างกาย ประเมินสุขภาพ รวมถึงความเสี่ยงต่อโรคที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม
“ตรวจพันธุกรรม” ถอดรหัสพันธุกรรม เพื่อการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมกับดีเอ็นเอที่สุด
พันธุกรรม (Genetic) คืออะไร? ทำไมการตรวจพันธุกรรม หรือ ตรวจจีโนม จึงหาความเสี่ยงโรคร้ายแรงและโรคทางพันธุกรรมได้?​ มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร? อ่านได้ที่นี่
ตรวจ DNA สุขภาพ เพื่อการดูแลตนเองอย่างตรงจุด
รวมเรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ ตรวจดีเอ็นเอ (DNA Test) คืออะไร? ตรวจ DNA วิเคราะห์สุขภาพ หาความเสี่ยงโรคร้ายได้จริงไหม? น่าเชื่อถือแค่ไหน? อ่านได้ที่นี่เลย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy