share

Why NIFTY ?

161 Views
Why NIFTY ?

NIFTY® ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์และครอบครัวจากยอดตรวจสูงสุด มากกว่า 12,540,000 รายจากทั่วโลก (ข้อมูลเดือนธันวาคม 2565)

  • NIFTY® ใช้ฐานข้อมูลในการวิเคราะห์ผลการตรวจโครโมโซม จากกลุ่มตัวอย่างวิจัยจำนวนมากถึง 146,958 ราย โดยเป็นกลุ่มฐานข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในการทดสอบ NIPT และจากงานวิจัยนี้พบว่ามีค่าความไว (Sensitivity) ในการตรวจ Trisomy 21 หรือดาวน์ซินโดรมมากกว่า 99%
สำหรับผู้ที่สนใจต้องการข้อมูลงานวิจัยของ NIFTY® ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://obgyn.onlinelibrary.wiley.com/doi/10.1002/uog.14792

  • NIFTY® สามารถตรวจคัดกรองความผิดปกติของโครโมโซมทั้ง  23 คู่ ของทารกในครรภ์ครอบคลุมความผิดปกติของโครโมโซมชนิดที่มีชิ้นส่วนเล็ก ๆ ขาดหายไปหรือเพิ่มขึ้นมาจํานวนมากถึง 92 รายการ ครอบคลุมโรคที่สำคัญ เช่น กลุ่มอาการคริดูชาต์ และกลุ่มอาการดิจอร์จ เป็นต้น

นอกจากนี้ การตรวจ NIFTY® ยังมีประกันครอบคลุมถึงความผิดปกติชนิด Deletion/duplication อีกด้วย
*โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในเอกสารยินยอมเอาประกัน

 

  • NIFTY® เป็น NIPT แบรนด์แรกที่เข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2555 และยังมีความร่วมมือกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ Bangkok R.I.A Lab ในการศึกษาวิจัยทดสอบประสิทธิภาพการตรวจ NIFTY® ในเฉพาะประชากรไทยอีกด้วย จึงทำให้ NIFTY เป็นที่ไว้วางใจจากแพทย์และคุณพ่อคุณแม่มาแล้วกว่า 12 ปี
สำหรับผู้ที่สนใจต้องการข้อมูลงานวิจัยของ NIFTY® ในประชากรไทยเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://obgyn.onlinelibrary.wiley.com/doi/10.1002/pd.4775

  • ห้องปฏิบัติการของ NIFTY® ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ประกอบด้วย ISO 15189 : 2012 และ ISO 15190 : 2020 ที่รับรองคุณภาพและความปลอดภัยสำหรับปฏิบัติการทางการแพทย์ พร้อมกันนี้ NIFTY® ยังให้ความสำคัญของการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้รับบริการ รับรองโดย ISO/IEC 27001 : 2022

สอบถามและรับบริการตรวจ ณ สถานพยาบาลทั่วประเทศ (ราคาขึ้นกับสถานพยาบาลแต่ละแห่ง)
 
 

บทความที่เกี่ยวข้อง
ไขข้อสงสัย ตรวจดาวน์ซินโดรม อายุครรภ์กี่สัปดาห์ วิธีไหนเร็วที่สุด?
ดาวน์ซินโดรม (Down Syndrome) คืออะไร?​ ตรวจดาวน์ซินโดรมมีแบบไหนบ้าง? จำเป็นไหม? ตรวจดาวน์ซินโดรม อายุครรภ์กี่สัปดาห์? วิธีไหนเร็วที่สุด? อ่านได้ที่นี่เลย
รู้จักกับการ “ตรวจ NIPT” วิธีคัดกรองความผิดปกติของโครโมโซมทารกในครรภ์
ตอบครบทุกคำถามการ ตรวจ NIPT คืออะไร? ตรวจ NIPT อายุครรภ์กี่สัปดาห์? บอกอะไรได้บ้าง? ราคาเท่าไหร่? กี่วันรู้ผล?​ เบิกประกันได้ไหม? ยี่ห้อไหนดี? อ่านได้ที่นี่เลย
รู้จักกับ Quadruple Test (QT) หนึ่งในวิธีตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมยอดนิยม
การตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมด้วยวิธี Quadruple Test (QT) คืออะไร? ตรวจได้ตอนกี่สัปดาห์? มีความแม่นยำเท่าไหร่? ผลเสี่ยงสูงต้องทำยังไงต่อ? หาคำตอบได้ที่นี่เลย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy